Pages

Blog đang trong quá trình hoàn thiện, mong nhận được ý kiến ghóp ý khanhhung0379@gmail.com

 

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Cơn ghen tội lỗi của cô gái trẻ

0 nhận xét
Phát hiện người yêu có tình nhân mới, Thư đã dùng kéo đâm vào ngực anh này. Nạn nhân may mắn thoát chết.

Ngày 8/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, giữ nguyên mức án 7 năm tù đối với Nguyễn Thị Anh Thư (22 tuổi, quê Đồng Tháp) về tội giết người.
                                                                       Cô gái trẻ ngồi thừ người trong giờ nghị án.


Theo bản án sơ thẩm, Thư là cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, đã đem lòng yêu Quân và sống với nhau như vợ chồng từ năm 2010.

Tối 22/5/2011, trong lúc Quân say rượu nằm ngủ, Thư thấy điện thoại của người tình có tin nhắn. Mở ra xem, cô gái tức tối vì người gửi tin gọi Quân là "ông xã". Tiếp tục đọc các tin nhắn, Thư phát hiện người yêu đã rất thân thiết với cô gái khác.

Để làm rõ mối quan hệ này, Thư lấy điện thoại nhắn tin lại để dò hỏi. Quân tỉnh dậy biết chuyện nên cả hai xảy ra cãi vã. Cùng lúc "tình địch" gọi tới cho Thư nhưng Quân đã giật lấy điện thoại, đập vỡ và bẻ gãy sim vì sợ lộ. Anh này thẳng tay đánh Thư.

Tức giận vì bị phản bội và ngược đãi, Thư tìm dao đâm lại nhưng được người nhà Quân can ngăn. Thấy mình có lỗi, Quân tìm cách giảng hòa. Rạng sáng hôm sau, trong lúc Quân đang nằm ngủ, Thư vì quá ấm ức về chuyện bị phản bội nên lấy kéo đâm vào ngực người tình 2 nhát. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên nạn nhân thoát chết.

Ngày 25/10/2011, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt Thư mức án 7 năm tù về tội giết người. Quân và Thư cùng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm ngày 8/2, Thư đã rút kháng cáo, chấp nhận 7 năm tù nhưng nạn nhân vẫn khẩn khoản xin giảm án cho người yêu cũ song không được chấp thuận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét